Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

PHÁT THANH MĂNG NON TUẦN 4 THÁNG 10


PHÁT THANH MĂNG NON TUẦN 4 THÁNG 10

 

          Các bạn thân mến !  

          Ch­ương trình phát thanh măng non của liên đội ta hôm nay gồm những tin bài sau:

1.Chuyên mục "Bạn cần biết"

          Các bạn biết không, trong tuần vừa qua, đội văn nghệ nhà tr­ờng hát chào mừng đoàn đại biểu học sinh Miền Nam ra thăm và tặng máy tính và quà cho học sinh trường chúng ta rất thành công và các bạn trong trường đó rất ý thức về việc dọn vệ sinh và trang hoàng lớp học để đón đoàn đại biểu, xin biểu dương tinh thần của các bạn.

Trong tuần học này trường chúng ta có một hoạt động lớn nữa là tổng kết chương trỡnh học giao thụng  qua cuộc thi chỳng em với an toàn giao thụng với cỏc nội dung: Chào hỏi, tiểu phẩm, Kiến thức mong sao các đội chúng ta tập luyện tích cực để góp phần cho hội thi thành công.

2.Chuyên mục " Từ nhà đến tr­ờng"

          Các bạn thân mến! Các bạn đã trông thấy tai nạn giao thông bao giờ ch­a? Thật kinh khủng phải không các bạn?Nguyên nhân thì có nhiều nh­ng chủ yếu là do một số ng­ời không có ý thức tuân thủ luật lệ ATGT đấy. Nếu ai cũng chấp hành đúng thì chắc rằng những tai nạn đáng tiếc ấy đã không xảy ra. Các bạn hãy nhớ:

Không chơi gần đ­ờng giao thông

Qua đ­ờng phải trái mắt trông cho t­ờng

Ngồi sau xe máy tới tr­ờng

Mũ bảo hiểm nhớ luôn luôn đội đầu.

          Và khi đi xe đạp tới  tr­ờng, các bạn cũng cần nhớ:

Khi rẽ, khi v­ợt, khi dừng

Ngồi lên xe đạp xin đừng có quên

Những điều chị đã dặn em

Hãy luôn ghi nhớ trong tim của mình.

3. Chuyên mục " Nhắc nhở bạn mình"

          Các bạn thân mến! Mỗi chúng ta đều phải có ý thức bảo vệ môi tr­ờng xung quanh của chúng ta thì môi tr­ờng của chúng ta mới Xanh- sạch - đẹp đ­ợc. Chúng mình hãy nhớ bỏ rác đúng nơi qui định  và chăm chỉ dọn vệ sinh lớp học cũng nh­ sân tr­ờng để giữ cho bầu không khí đ­ợc trong lành các bạn nhé.

Đặc biệt về vấn đề học tập các lớp chúng ta đó cú đội tuyển ôn Violympic Toán, Olympic Tiếng Anh các lớp chúng ta hăng say hơn nữa ôn luyện để qua các vũng thi nhộ.

          Các bạn thân mến! Ch­ơng trình phát thanh măng non của Liên Đội chúng mình đến đây là hết rồi .Xin hẹn gặp lại các bạn trong ch­ơng trình lần sau nhé.Thân ái chào các bạn . 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu