Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

PHÁT THANH MĂNG NON TUẦN 2 THÁNG 10


PHÁT THANH MĂNG NON TUẦN 2 THÁNG 10

 Các bạn thân mến!

           Ch­ơng trình phát thanh măng non của Liên Đội tr­ờng Tiểu học Thủy An gồm những tin bài sau :

        1-Chuyên mục "Bạn cần biết"

      Các bạn ơi!

Trong tuần học này đội văn nghệ của nhà trường đã tham gia chúc mừng tuần lề khai mạc học tập suốt đời của xã Thủy An, và các bạn Đội viên trong Liên đội đã hưởng ứng rất nhiệt tình, mong sao qua buổi phát động các bạn luôn có tinh thần học tập tốt và vươn lên trong học tập nhé.

Các bạn thân mến!

Qua 1 tháng học với sự cố gắng của tất cả các bạn Đội viên trong toàn Liên đội, cùng với sự quan tâm, dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo, Liên đội đã đạt những thành tích rất đáng khen ngợi. Cụ thể là:

*Về nề nếp:

+ Ưu điểm:

-Duy trì tốt mọi nề nếp sinh hoạt, hoạt động của trường, lớp.

- Làm vệ sinh, giữ vệ sinh sạch sẽ.

- Đảm bảo an toàn, trật tự trường lớp văn minh,lịch sự.

- Thực hiện đồng phục đầy đủ, đúng quy định. Thể dục giữa giờ tập trung nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật tốt.

- Hoạt động 15 phút đầu giờ tốt, có hiệu quả.

+ Nhược điểm:

- Vẫn tồn tại 1 số Đội viên ở các Chi đội đôi lúc tỏ ra chưa tôn trọng nội quy trường lớp về thực hiện  đồng phục, mất trật tự trong giờ.

* Về học tập:

+ Ưu điểm:

- Nề nếp học tập tốt, chuẩn bị bài tốt.

- Trong lớp chú ý nghe giảng ghi chép bài đầy đủ.

-Tự giác học và làm bài, chuẩn bị bài cũ trước khi đến lớp.

+ Nhược điểm:

Vẫn tồn tại ở nhiều lớp hiện tượng:

-Trong lớp còn 1 số Đội viên lười học và làm bài cũ

-  Trong tiết học không tập trung nghe thầy cô giảng bài, còn làm việc riêng, nói chuyện riêng làm ảnh hưởng đến các bạn khác và làm trừ điểm thi đua của lớp.

Vệ sinh lớp học một số lớp chưa đảm bảo như ở lớp 4B

Mình mong rằng tất cả các bạn hãy phát huy những ưu điểm và khắc phục nhược điểm để các hoạt động của liên đội được tốt hơn các bạn nhé!

 2-Chuyên mục "Từ nhà đến tr­ờng"

       Các bạn thân mến! Nh­ chúng ta đã biết an toàn là niềm hạnh phúc của mọi nhà. Các bạn biết rồi đấy ! An toàn có nghĩa là trên mọi lĩnh vực : giao thông đ­ờng sắt, giao thông đ­ờng bộ  giao thông đ­ờng thuỷ và an toàn về vệ sinh thực phẩm.Chúng ta cần l­u ý đến cả ma túy nữa nhé, hiện tại trên thị trường xuất hiện bùa liếm, bóng cười... đang ngụy trang và xâm nhập vào trường học chúng ta qua hỡnh thức quà vặt . và khi nghiện sẽ gõy cho chỳng ta ảo giỏc rất nguy hiểm.Vậy các bạn hãy tránh xa không khụng ăn quà vặt và mua những bài ảnh nhé.

3-Chuyên mục "Nhắc nhở bạn mình".

      Các bạn thân mến ! Chúng ta thi đua nhau học tập tốt để dành nhiều điểm tốt để tặng ĐH Liên Đội nhé. Đã có nhiều lớp có tuần, ngày giờ học tốt đấy các bạn ạ. Còn cả có đôi bạn cùng tiến, bàn học danh dự đấy các bạn ạ! Các bạn cần phát huy tinh thần học tập nh­ các bạn đó nhé.

       Các bạn ơi! Trong khi có rất nhiều bạn có ý thức học tập tốt thì vẫn còn 1 số bạn ch­a có ý thức trong học tập ,đi học còn muộn, ăn quà, nói bậy đó các bạn ạ! Các bạn có biết là những bạn nào không? Trong sổ của các bạn Đội cờ đỏ đã có đầy đủ tên , lớp của các bạn vi phạm rồi đấy. Nếu các bạn đó còn vi phạm lần nữa thì ch­ơng trình phát thanh măng non lần sau sẽ phát thanh cho cả tr­ờng cùng biết đấy , các bạn nhớ ch­a nào ?

       Các bạn thân mến! Ch­ơng trình phát thanh măng non của Liên Đội tr­ờng Tiểu học An Sinh A của chúng mình đến đây là hết rồi . Xin hẹn gặp lại các bạn trong ch­ơng trình lần sau nhé.Thân ái chào các bạn . 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu