Liên đội trường Tiểu học Thủy An tổ chức vui đón Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng năm học 2019 - 2020.

Hòa cùng không khí tưng bừng rộn rã và rực rỡ sắc màu trên cả nước của ngày hội trăng rằm, chiều ngày 12/9/2019 Liên đội trường Tiểu học Thủy An đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu 2019" nhằm tạo cho các em một không khí vui tươi, phấn khởi để năm học mới đạt kết quả cao.


      Mỗi khi mùa thu về, trời bắt đầu se lạnh, ngày tết trung thu đã đến chúng ta lại nhớ về sự tích chú Cuội cung trăng, sự tích chị Hằng Nga và Thỏ Ngọc với vô vàn những điều thú vị. Riêng các em nhỏ thì niềm vui mỗi khi Tết trung thu tới đó là được cùng bạn bè đi rước đèn ông sao, bày cỗ trông trăng, được xem múa lân và vui chơi dưới ánh trăng rằm.

    Chương trình "Vui tết trung thu 2019" diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ sôi động, các em còn được thưởng thức những màn múa lân tưng bừng trong tiếng trống rộn vang rất đặc trưng của Tết Trung thu.

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu

Cán đây rất dài, cán cao qua đầu

Em cầm đèn sao em hát vang vang

Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan...tùng dinh dinh là tùng tùng dinh.

 

       "Vui Tết Trung thu 2019" được liên đội nhà trường tổ chức với tinh thần "Vui tươi - thiết thực - bổ ích - an toàn - tiết kiệm". Đã thực sự là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực góp phần tạo điều kiện để các em học sinh được vui chơi lành mạnh, được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện.

Một số hình ảnh:

Mâm ngũ quả của khối lớp 1

Mâm ngũ quả của Khối lớp 2

Mâm ngũ quă của Khối lớp 3

Mâm ngũ quả của khối lớp 4

Mâm ngũ quả của khối lớp 5

Học sinh rước đèn trung thu

Màn múa lân sư tử

Đ/c Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường tặng quà tết trung thu cho HS có hoàn cảnh khó khăn

CTV : Nguyễn Thị Thu


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất