Liên đội Trường Tiểu học Thủy An tổ chức thành công Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" năm học 2023 - 2024.

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024. Liên đội trường Tiểu học Thủy An tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe năm học 2023 – 2024 cho 378 em thiếu nhi, đội viên của nhà trường.


          Chiều nay ngày 25/3/2024 Liên đội Trường Tiểu học Thủy An tổ chức thành công Ngày hội"Thiếu nhi vui khỏe" nhằm mục đích đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng là học sinh tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên qua chặng đường 93 năm (26/3/1931-26/3/2024).

 

Toàn cảnh Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe"

 

          Trong Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" các em học sinh toàn trường được  tham gia Đồng diễn bài thể dục giữa giờ và Trình diễn thời trang. Thông qua các hoạt động đó giáo dục các em có sự sáng tạo về thời trang, có ý thức tuyên truyền, giáo dục sâu sắc cho tất cả các đối tượng thanh thiếu nhi hiện nay.

          Ngày Hội đã thực sự tạo dấu ấn đẹp trong lòng mỗi đội viên, nhi đồng, là động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua tích cực trong nhà trường, tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ

          Một số hình ảnh của Ngày hội thiếu nhi vui khỏe:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đ/c Trần Thị Hạnh- Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các tập thể

đạt kết quả cao trong Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe"

 

CTV: Nguyễn Thị Nga

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất