Công đoàn Trường Tiểu học Thủy An tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và trao quà cho các cháu là con em cán bộ đoàn viên công đoàn có thành tích trong năm học 2022- 2023

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của ngày quốc tế thiếu nhi cả nước, sáng nay ngày 01/6/2023, Công đoàn trường Tiểu học Thủy An đã vui mừng tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và trao quà cho các cháu là con em cán bộ đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập trong năm học 2022- 2023.


          Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn trường Tiểu học Thủy An, với mục đích động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu.

          Mở đầu buổi kỉ niệm đồng chí Vương Thị Thúy Hà – PCT công đoàn nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và công bố danh sách các cháu thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022- 2023.

Đ/c: Vương Thị Thúy Hà – PCT công đoàn trường Tiểu học Thủy An

 

          Tiếp theo chương trình là đại diện các cháu thiếu nhi con em đoàn viên công đoàn lên phát biểu và gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo nhà trường đã quan tâm và dành cho các con mọi điều tốt đẹp nhất nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Cháu Đặng Vân Phi – Đại diện con em đoàn viên CĐ phát biểu

 

          Đến với lễ kỉ niệm Ban lãnh đạo trường Tiểu học Thủy An đã quan tâm dành những phần quà đầy ý nghĩa cho các cháu thiếu niên nhi đồng con em đoàn viên công đoàn.

Đồng chí Bủi Thị Tuyết – Chủ tịch CĐ Trường Tiểu học Thủy An phát biểu

 

          Gặp mặt với các em thiếu nhi ngày hôm này, các bậc cha mẹ không thể nói hết được tình cảm của mình cũng như sự cảm ơn tới ban lãnh đạo Trường Tiểu học Thủy An đã quan tâm chăm lo tới con em mình. Công đoàn viên công đoàn cũng mong muốn rằng các em là những thế hệ trẻ phải luôn phấn đấu để trở thành những người có ích cho xã hội để không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô và các bậc cha mẹ.

          Một số hình ảnh của buỗi lễ

 

 

 

CTV Nguyễn Thị  Nga


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất