Trường Tiểu học Thủy An - Trao tặng quà “Tết yêu thương”


             Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách,  ngày28 tháng 1 năm 2019, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn trường Tiểu học Thủy An tổ chức đến trao quà Tết yêu thương cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

            Tại buổi tặng quà, thay mặt nhà trường đồng chí : Bùi Thị Tuyết – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường,trao 10 xuất quà tết cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù gía trị quà không lớn, nhưng  là niềm động viên đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân "tương ái, lá lành đùm lá rách", "thương người như thể thương thân" của dân tộc và cũng là phần nào đã sưởi ấm được trái tim, thắp sáng ước mơ và hy vọng một tương lai tươi sáng với những tấm lòng nhân ái, tình yêu thương, đùm bọc giữa những con người với nhau.

Đ/c Bùi Thị Tuyết – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường,trao 10 xuất quà tết cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của trường Tiểu học Thủy An. Hy vọng với món quà này sẽ là nguồn cổ vũ động viên các em học sinh đón Tết Kỷ Hợi thêm vui vẻ và đầm ấm.

CTV : Nguyễn Thị Thu


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất