Trường Tiểu học Thủy An tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 – 2019.


           Thực hiện Thông tư số 21/2010/TT-BGDĐT ngày 20/7/2010 Ban hành  điều lệ Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp học phổ thông và GD thường xuyên. Căn cứ nhiệm vụ năm học 2018-2019, trường tiểu học Thủy An tổ chức Hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp trường" năm học 2018-2019.

          Tham dự hội thi có 16 giáo viên trong trường. Mỗi đồng chí giáo viên dự thi 3 nội dung:

         -  Viết sáng kiến kinh nghiệm hoặc giải pháp khoa học sư phạm ứng dụng.

          - Bài thi lý thuyết trong thời gian 60 phút với 3 yêu cầu về nội dung mỗi cá nhân đăng ký BDTX; về các quy định trong Thông tư 32/BGD (đối với tất cả các giáo viên tham gia dự thi), về chuyên môn nghiệp vụ môn Toán (đối với giáo viên dự thi dạy các môn văn hóa).

       - Thực hành giảng dạy 2 tiết (bắt buộc và tự chọn) ở tất cả các bộ môn trong chương trình tại thời điểm diễn ra Hội thi.

        Phần thi Lý thuyết đã diễn ra hết sức nghiêm túc và khách quan. Hội thi năm nay có 16 đồng chí tham gia dự thi với tổng số 29 tiết. Tất cả giáo viên dự thi tham gia 2 tiết dạy có ứng dụng các phần mềm dạy học và sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học có hiệu quả trong việc ứng dụng CNTT vào quá trình giảng dạy, thực sự lôi cuốn học sinh tham gia vào nội dung bài học.

          Hội thi đã tạo được không khí thi đua sôi nổi và có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo thể hiện tài năng sư phạm, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm quý báu của mình với đồng nghiệp. Sau 2 vòng thi, BGH sẽ lựa chọn 5 tiết xuất sắc nhất tham gia Hội giảng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời các đồng chí đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp trường sẽ được giới thiệu dự thi Hội thi giáo viên giỏi cấp cơ sở do Phòng GD&ĐT  tổ chức trong thời gian tới.

       Với tinh thần và sự phấn đấu của các thí sinh, hy vọng phong trào thi đua "Dạy tốt-Học tốt"  của trường tiểu học Thủy An sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2018-2019.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Đ/c Vương Thúy Hà thi giảng Môn Thủ công khối 3

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền thi giảng Môn Tiếng Anh

Đ/c Phạm Thị Minh Thúy thi giảng Môn TNXH

Đ/c Nguyễn Thị Mai Hạnh thi giảng môn Tiếng Việt Lớp 4

Đ/c Nguyễn Thị Hải Vân thi giảng Môn Toán Lớp 1

Đ/c Dương Thanh An thi giảng môn Học vần

CTV : Nguyễn Thị Thu   

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất