Trường Tiểu học Thủy An tổ chức “Ngày hội đọc sách”


   Thực hiện công văn số 330/PGD & ĐT ngày 16 tháng 04 năm 2018 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 5. Trường Tiểu học Thủy An hưởng ứng ngày hội đọc sách với nội dung tuyên truyền giá trị của việc đọc sách và thi trang trí tủ sách lớp học.

   Sáng ngày 14/5/2018 trường Tiểu học Thủy An đã tổ chức tuyên truyền sách cho cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường nhằm hưởng ứng " Ngày Sách Việt Nam".

    Cùng ngày Ban giám khảo của hội thi trang trí tủ sách lớp học cũng đá chấm và lựa chọn ra các giải: 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải 3. 100% CB,GV NVnhận thức rõ, vai trò rất quan trọng của sách.

   Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh; Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn, chính vì vậy sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết của loài người

    Một số hình ảnh trong hoạt động" Ngày hội đọc sách"

Đ/C Nguyễn Thị Thu - Nhân viên Thư viện Tuyên truyền đến toàn thể CBGVNV,HS hưởng ứng "Ngày sách Việt Nam"

Tủ sách lớp 2A+ 1A tham gia trang trí  tủ sách thư viện lớp học

Tủ sách thư viện của lớp 3C

Tủ sách thư viện lớp 5A

   Qua ngày hội mỗi GV,HS hiểu rõ được tầm quan trọng của việc đọc sách giúp mỗi người chúng ta thêm mở mang tầm nhìn và hiểu biết nhiều hơn.

CTV: Nguyễn Thị Thu

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất