Trường tiểu học Thủy An giao lưu văn nghệ "Nghị lực và tình thương" của Quỹ vì trẻ em khuyết tật


Tinh thần "Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" là một trong những truyền thống tốt đẹp của đân tộc Việt Nam từ ngàn đời nay, Phát huy truyền thống đó chiều ngày 08/4/2017 trường Tiểu học Thủy An  tổ chức giao lưu chương trình văn nghệ "Nghị lực và tình thương" quyên góp quỹ vì trẻ em khuyết tật. 
 

   Tham dự buổi giao lưu có đại diện Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, và các em học sinh trong trường.

     Buổi giao lưu văn nghệ giữa đội văn nghệ và thầy trò nhà trường đã diễn ra với thật nhiều cảm xúc, trong sự ngưỡng mộ bởi các anh chị học sinh, sinh viên khuyết tật đã vượt lên trên số phận sống vui tươi, yêu đời, khát khao sống đẹp và nghị lực thật phi thường. Tình người nồng ấm qua những lời ca, tiếng hát cháy bỏng yêu thương, khát vọng vươn lên hòa nhập cuộc sống. Đáp lại tình cảm của các bạn khuyết tật là các bài hát sẻ chia, đồng cảm sâu sắc của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường. Tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã ủng hộ cho các em khuyết tật số tiền là : 2.210.000 đồng.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu :Tiết mục văn nghệ giao lưu của anh chị khuyết tật

Tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ nhà trường

Tiết mục ảo thuât của chú trong đoàn khuyết tật

Cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường ủng hộ trẻ khuyết tật

Học sinh trường Thủy An ủng hộ các bạn khuyết tật

                                                                                                                         Nguyễn Thị Thu

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất