Trường Tiểu học Thủy An trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1.


    Thực hiện Kế hoạch số 163/KH-UBATGTQG ngày 04/5/2018 của Ủy ban ATGT QG về Chương trình trao tặng Mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2018 với chủ đề "Giữ trọn ước mơ".Chương trìnhcó giá trị nhân văn sâu sắc, với quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 với chủ đề "An toàn giao thông cho trẻ em".

      Hôm nay ngày 26/9/2018 Trường Tiểu học Thủy An tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh khối lớp 1 trong nhà trường. Đến với buổi trao tặng hôm nay có sự tham dự của ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh trong nhà trường.100% các em học sinh khối lớp 1được nhận mũ bảo hiểm do công ty Honda Việt Nam trao tặng.

     Hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm với hình ảnh chú mèo máy Doraemon và những người bạn vốn không còn xa lạ với các bạn nhỏ Việt Nam sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em có cơ hội "giữ trọn ước mơ" của mình.

    Chương trình  thực hiện với mục tiêu sẽ nâng cao nhận thức phụ huynh học sinh và cộng đồng nói chung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông. Chia sẻ cảm xúc trong buổi trao quà em Kiều Nguyễn Minh Nhật –học sinh lớp 1A cho biết em rất vui khi được nhận mũ bảo hiểm em hứa sẽ luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông cùng bố mẹ và gia đình và cũng sẽ nhắc nhở các bạn thường xuyên đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy hoặc xe đạp điện.

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng :

Cô Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường tặng mũ cho các em học sinh lớp 1A

Ban giám hiệu nhà trường trao tặng mũ cho học sinh lớp 1B

100% học sinh khối lớp 1 đều được nhận mũ bảo hiểm

CTV : Nguyễn Thị Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất