Trường Tiểu học Thủy An tổ chức thành công Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2019.


Trong không khí sôi nổi lập thành tích chào mừng năm học mới và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, được sự nhất trí Chi Bộ, Ban thường vụ Đoàn trường, chiều ngày 25/10/2018 Ban Chấp hành Chi đoàn đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi đoàn Trường Tiểu học Thủy An nhiệm kỳ 2018 - 2019.

    Về dự chung vui và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Bùi Thị Tuyết - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2017 – 2018, đồng chí Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư chi đoàn đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn.  Đồng thời, đồng chí Trần Thị Thanh Huyền cũng đã thay mặt đoàn chủ tịch trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2019. Trên cơ sở thực tiễn và kế hoạch hoạt động đã vạch ra trong năm học 2018 - 2019, đồng chí kêu gọi lòng nhiệt tình, năng động của mỗi đoàn viên, và sự nhiệt tình của tuổi trẻ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do nhà trường và đoàn cấp trên giao phó.

Đ/c Trần Thanh Huyền - BT Đoàn đọc báo cáo tổng kết

     Về dự đại hội, đồng chí Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường cũng đã chỉ đạo đoàn viên trong chi đoàn cần chú trọng tính xung kích tình nguyện của Đoàn viên, củng cố chất lượng tổ chức đoàn và nhanh chóng cụ thể hóa các chương trình hành động nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn trường Tiểu học Thủy An nhiệm kỳ 2018 – 2019 thành công tốt đẹp.

  Đồng chí Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

      Sau gần hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn gồm 3 đồng chí:

      1. Đ/c Phạm Thị Minh Thúy

      2. Đ/C Ngô Hồng Lĩnh

      3. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền

Ra mắt Ban chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2018 - 2019

Với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2018 – 2019 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho chi bộ và nhà trường.

Lễ trưởng thành Đoàn cho 4 đ/c hết tuổi Đoàn viên

CTV: Nguyễn Thị Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất