Trường Tiểu học Thủy An tổ chức hoạt động ngoại khóa tiếng anh" English Festival với người nước ngoài".


Chiều ngày 27 tháng 04 năm 2018, trường Tiểu học Thủy An tổ chức buổi ngoại khóa giao lưu tiếng Anh giữa học sinh trong trường và thầy cô Hannah, Judy,... giáo viên dạy tiếng Anh đến từ trung tâm ngoại ngữ Elis. 

                Tham dự buổi giao lưu có cô Trần Thị Kim Liên - Hiệu trưởng nhà trường, giáo viên tổ Tiếng Anh, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 324 em học sinh trong nhà trường.

                Mở đầu chương trình là hai tiết mục vô cùng ý nghĩa, hấp dẫn do các em học sinh trường TH Thủy An  biểu diễn: " Big big world" và " If you happy and you know it".

Tiết mục văn nghệ học sinh trường Tiểu học Thủy An

  Tiếp theo là giao lưu của hs với các GVNN đến từ trung tâm Elis vô cùng bổ ích và lí thú, các em được thực hành và trau dồi các kĩ năng về môn Tiếng Anh . Qua đó, các em mở rộng vốn từ vựng, giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp với người nước ngoài. Thông qua buổi giao lưu đã tạo cho các em niềm say mê, hứng thú với môn học, đó cũng chính là động lực thúc đẩy phong trào học tập bộ môn tiếng Anh của toàn thể học sinh trong Nhà trường phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Giáo viên trung tâm Elis giao lưu với học sinh

Học sinh tham gia trò chơi với giáo viên người nước ngoài

CTV : Nguyễn Thị Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất