Trường Tiểu học Thủy An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019


              Sáng hôm nay 5/9/2018 cùng với các trường học trên cả nước, trường Tiểu học Thủy An tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Các em học sinh cùng các thầy giáo, cô giáo và đông đảo các vị phụ huynh đã có mặt tại sân trường từ sớm. Những sắc hoa, sắc cờ,  bóng bay với muôn màu sắc cùng sắc lá cây xanh rợp mát sân trường làm nên mùa thu khai trường thật đẹp.

Toàn cảnh buổi khai giảng.

Về dự Lễ khai giảng của nhà trường có các đồng chí đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương, đại diện Ban CMHS của nhà trường, tập thể CBGVNV và gần 400 em học sinh có mặt đông đủ.

Mở đầu là lễ đón 100 em học sinh lớp 1 vào trường, với nhưng gương mặt thơ ngây, hồn nhiên hòa vào niềm vui chung của không khí ngày khai trường đầu tiên được các thày cô tổ chức long trọng, ấn tượng.

Lễ đón học sinh lớp 1.

                Sau lễ đón học sinh l lớp 1, thầy và trò nhà trường được nghe Thư của Chủ tịch nước gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường. Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Trần Thị Hạnh- Hiệu trưởng nhà trưởng đã long trọng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Trong diễn văn khai trường, đồng chí Hiệu trưởng đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2018-2019, kêu gọi thầy và trò cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục. Đây được coi là quyết sách cho sự đổi mới và giữ vững thương hiệu của trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Đồng thời đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và địa phương tạo điều kiện cho Nhà trường phát triển đạt thành tích cao trong năm học mới này.

               Đồng chí Trần Thị Hạnh-Hiệu trưởng nhà trưởng đã long trọng đánh hồi trống báo hiệu năm học mới 2018-2019 bắt đầu với nhiều niềm tin và hy vọng một năm học mới thầy và trò gặt hái được nhiều thành công.

Đồng chí Trần Thị Hạnh-Hiệu trưởng nhà trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

             Lễ khai giảng đã thực sự là ngày hội thân thiện trong rực rỡ cờ, hoa và niềm vui mừng, phấn khởi của các vị đại biểu, của các bậc phụ huynh và của thầy trò nhà trường. Tiếng trống khai trường vang vọng với những cung bậc cảm xúc vừa rộn rã, vừa hào hùng thúc giục thầy và trò trường tiểu học Thủy An  quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019 .

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

Tiết mục văn nghệ " Bài ca người giáo viên nhân dân'' - Tập thể giáo viên trình bày

Ban CMHS khối 1 tặng hoa chúc mừng nhà trường

Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Quỹ khuyến học xã trao khen thưởng cho học sinh đạt giải các cuộc thi

Lãnh đạo xã trao bằng khen cho các đồng chí giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

CTV : Nguyễn Thị Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất