Trường T’H Thủy An tổ chức hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017.


        Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh về chống kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS, các biện pháp tự phòng tránh lây nhiễm HIV và lợi ích của việc tiếp cận sớm các dịch vụ dự phòng, chăm sóc, hỗ trợ người nhiễm HIV nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi. Sáng thứ hai ngày 11/12/2017  trường Tiểu học Thủy An tổ chức lễ phát động hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017.

        Buổi lễ phát động có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 328 em học sinh nhà trường.

       Tại buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Nhân viên y tế đã tuyên truyền một số nội dung hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017.

          Tại đây, các em học sinh nhà trường đã được tham gia tìm hiểu các kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS thông qua các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức của mỗi học sinh về phòng, chống HIV/AIDS. Giáo dục cho các em các kiến thức về HIV, kỹ năng sống, điều gì nên làm, điều gì không nên làm, cần tiếp tục truyền thông để nâng cao nhận thức cho cộng đồng về phòng, chống HIV/AIDS.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Nhân viên y tế đã tuyên truyền một số nội dung hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017.

Học sinh hào hứng tìm hiểu các kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS

        Thông qua lễ phát động, nhà trường kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh hãy trang bị cho các mình kiến thức có liên quan, tích cực tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

                                                                                                        CTV: Nguyễn Lan Anh

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất