Trường T’H Thủy An tặng quà hộ nghèo cho gia đình ông Vũ Văn Thắng thuộc diện hộ nghèo của xã Thủy An


        Tinh thần "tương thần tương ái", "lá lành đùm lá rách" là đạo lý muôn đời của dân tộc Việt Nam chúng ta. Đạo lý cao cả và tươi đẹp đó càng tỏa sáng hơn khi có được sự sẻ chia, chung tay xóa đói giảm nghèo giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

           Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo và của UBND xã Thủy an  về việc đăng ký hỗ trợ, giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn năm 2018, Sáng ngày 4/9/2018 trường Tiểu học Thủy An đã nhận giúp đỡ gia đình ông Vũ Văn Thắng  thuộc diện hộ nghèo ở Thôn Đạm Thủy - xã Thủy An - Thị xã Đông Triều - tỉnh Quảng Ninh một chiếc giường trị giá 3.000.000.

          Món quà không lớn của các tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là sự chia sẻ những khó khăn cùng gia đình ông,đồng thời cũng động viên gia đình ông cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống  vượt qua giai đoạn khó khăn  trong thời gian  tới với tương lai tốt đẹp hơn.

Hình ảnh trong buổi trao quà:

Đ/c Bùi Thị Tuyết - Phó HT và Đ/c Nguyễn Thị Mai Hạnh - chủ tịch công đoàn đại diện cho cán bộ giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Thủy An Trao quà cho gia đình Ông Vũ Văn Thắng

CTV: Nguyễn Thị Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất