Trường T’H Thuỷ An - Khám sức khoẻ định kì cho học sinh năm học 2018 -2019.


 

           Chăm sóc sức khoẻ cho học sinh là việc làm hết sức cần thiết đối với gia đình, nhà trường và xã hội.

          Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các em có điều kiện học tập tốt, đồng thời phát hiện sớm một số bệnh để có hướng điều trị hiệu quả, sáng ngày 07/11/2018, Trường Tiểu học Thuỷ An phối kết hợp với trạm Y tế xã Thuỷ An đã tổ chức khám sức khoẻ ban đầu cho các em học sinh toàn trường.

         Đây là một hoạt động được tổ chức định  kỳ nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe của các em học sinh nhà trường, kịp thời phát hiện những trường hợp có vấn đề về sức khỏe, từ đó giúp cho giáo viên có cái nhìn tổng quan về lớp mình để tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi phù hợp. Không những vậy, phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi con em mình luôn được quan tâm, chăm sóc chu đáo một cách toàn diện...

         Qua đợt khám sức khoẻ sẽ nâng cao năng lực thực hiện công tác y tế trường học, tăng cường kiến thức phòng chống bệnh tật học đường góp phần giảm tỷ lệ mắc, kiểm soát và hạn chế một số yếu tố nguy cơ của các bệnh tật học đường, góp phần từng bước giảm tỷ lệ mắc tật khúc xạ, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng, giun sán và các yếu tố nguy cơ của sức khoẻ trong trường học.

Một số hình ảnh trong buổi khám sức khỏe :

Cô Nguyễn Thị Linh - Y tá Trạm y tế xã Thủy An kiểm tra răng cho HS lớp 1A

Bác sĩ Nguyễn Trung Tuyễn - Trưởng trạm y tế xã Thủy An kiểm tra sức khỏe tim mạch 

Toàn cảnh buổi khám sức khỏe

CTV : Nguyễn Thị Thu

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất