Trường T'H Thủy An tổ chức Gặp mặt chia tay cán bộ quản lý luân chuyển công tác


         Trong không khí đầm ấm, lưu luyến, thắm tình đồng nghiệp. Chiều ngày 18/10/2018. Trường Tiểu học Thủy An tổ chức buổi gặp mặt chia tay CBQL luân chuyển công tác đ/c Trần Thị Kim Liên nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã được điều động luân chuyển đến nhận công tác tại  trường Tiểu học Việt Dân.

          Đến dự buổi gặp mặt chia tay  có các đồng chí Phạm Gia Tô đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thủy An, Đại biểu đại diện ban cha mẹ HS, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

         Đại diện cho Chi bộ, BGH nhà trường đồng chí Trần Thị Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu lời chia tay với bao xúc động. Cũng trong buổi chia tay này đồng chí Phạm Gia Tô – Phó Bí thư Đảng ủy xã Thủy An đã nhấn mạnh những kết quả và đóng góp của đồng chí Trần Thị Kim Liên đã cống hiến cho nhà trường trong những năm công tác tại trường Tiểu học Thủy An. đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Nhà giáo, của một cán bộ quản lý trường học đầy tâm huyết và trách nhiệm...

        Trong dòng tâm sự,  đồng chí Trần Thị Kim Liên đã bày tỏ lòng cảm ơn tới các đ/c lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, quan tâm, giúp đ/c hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí ôn lại những kỷ niệm buồn vui với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đầy nghẹn ngào, xúc động.

       Buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Trần Thị Kim Liên đọng lại trong sâu thẳm mỗi người sự nhớ nhung, lưu luyến.  Chúng tôi, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Thuỷ An chúc đồng chí  đến nơi công tác mới luôn mạnh khỏe,thành công hạnh phúc.Luôn là tấm gương sáng cho giáo viên, nhân viên noi theo và luôn  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong buổi chia tay:

Đại biểu đại diện Ban CMHS tặng hoa Đ/C Trần Thị Kim Liên - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

 Đ/C Trần Thị Kim Liên - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Ông Phạm Gia Tô đại diện cho Đảng ủy, UBND xã Thủy An tặng hoa lưu niệm

 

Công Đoàn, Ban CMHS nhà trường tặng quà lưu niệm

Công đoàn nhà trường tặng hoa đón Đ/C Trần Thị Hạnh về nhận trường

CTV : Nguyễn Thị Thu

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất