Trao tặng áo ấm tại trường T’H Thủy An.


             "Trao tặng áo ấm mùa đông" là một trong những hoạt động thường niên của những nhà hảo tâm luôn dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các em và gia đình có thêm động lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, giúp các em giảm bớt đi giá lạnh trong mùa đông, những gian khổ trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong học tập để tiếp tục thực hiện những ước mơ và hoài bão.

          Sáng ngày 29/01/2018 Gia đình Cô: Nguyễn Thị Thanh Thủy – Đài truyền hình Việt Nam quê Đức Chính – Thị xã Đông Triều – Quảng Ninh đã trao tặng 60 chiếc áo ấm cho các em học sinh trường T'H Thủy An có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 với tổng trị giá: 12.000.000 đồng. Khi được trao tặng chiếc áo mới dầy dặn, ấm áp, gương mặt các em trở nên rạng rỡ, hạnh phúc. Em Nguyễn Như Ý lớp 2A mở ngay quà, khoác áo lên người, ánh mắt không rời tấm áo mới em đã vô cùng xúc động và thấy ấm áp lắm.

     

 Gia đình Cô: Nguyễn Thị Thanh Thủy – Đài truyền hình Việt Nam quê Đức Chính – Thị xã Đông Triều – Quảng Ninh đã trao tặng 60 chiếc áo ấm cho các em học sinh

           Hy vọng với sự động viên kịp thời trong mùa đông giá lạnh sẽ giúp giúp các em thêm ý chí và nghị lực vươn lên trong học tập, trong cuộc sống.

CTV: Nguyễn Lan Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất