Liên đội Trường Tiểu học Thủy An tổ chức kết nạp đội viên mới năm học 2017 – 2018


Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2016. Hôm nay, ngày 19/3/ 2018. Ban chỉ huy Liên Đội trường Tiểu học Thủy An tổ chức lễ kết nạp Đội cho các em Nhi đồng ưu tú khối 3. Các em được kết nạp Đội hôm nay đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận. 

        Tới dự lễ kết nạp đội viên mới có: Cô giáo Bùi Thị Tuyết – Phó Bí thư chi bộ;  Phó Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Tổng phụ trách Đội, các cô giáo trong nhà trường, các  anh chị trong chi đoàn cùng các bạn trong ban chỉ huy liên đội, và 10 em nhi đồng khối 3 được chọn kết nạp trong đợt này..

       Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các em.Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ  Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em.

        Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của quý thầy cô, của Liên đội. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trong buổi kết nạp:

Lễ chào cờ trang nghiêm

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Tổng phụ trách trao khăn quàng cho các em đội viên

các em tự hào khi đeo  khăn quàng trên vai

                                                                                                     CTV: Nguyễn Thị Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất