Công Đoàn trường T’H Thủy An - Kỷ niệm ngày Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam 20-10.


         Sáng nay, ngày 20/10/2017 Công Đoàn Trường tiểu học Thuỷ An long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.   

         Tại buổi lễ đ/c Nguyễn Thị Mai Hạnh- Chủ tịch Công đoàn trường lên ôn lại những truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và tổng kết phong trào thi đua " giỏi việc trường đảm việc nhà" của cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

         Năm học vừa qua, trường Tiểu học có tổng số 24 cán bộ giáo viên là nữ, được sự quan tâm của chi bộ, công đoàn và ban nữ công nhà trường trong năm học vừa qua các nữ giáo viên đã không ngừng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt huyết với nghề, có ý thức phấn đấu vươn lên trong mọi mặt. Thay mặt cho chi bộ nhà trường đ/c: Trần Kim Liên Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cán bộ, giáo viên đã đạt được qua đó đ/c đã tâm sự bí quyết chăm lo hạnh phúc gia đình tạo cho không khí thực sự là một ngày vui của chị em nữ CB, GV, NV nhà trường - Một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười, rộn ràng niềm vui và ấm áp sự sẻ chia.

Đ/c Nguyễn Thị Mai Hạnh- Chủ tịch Công đoàn trường lên ôn lại những truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam

Đ/c: Trần Kim Liên Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cán bộ, giáo viên

         Phần cuối buổi lễ, Công đoàn nhà trường còn tổ chức cuộc thi văn nghệ đã thu hút đông đảo các giáo viên nhiệt tình tham gia, qua đó tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ tích cực hơn nữa trau  dồi chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

                                                                                                                            CTV: Lan Anh

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất